Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Chung cư cao cấp Summit Building cạnh trung tâm

 on  with No comments 
In  

Khu dự án cao cấp Summit Building đầu tư bởi Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long cuộc sống trọn vẹn nơi lý tưởng đồng bộ hiện đại.

căn hộ chung cư Summit Building Cầu Giấy phongkinhdoanhcanho.com cuộc sống trọn vẹn sản phẩm tốt hàng loạt tiện ích. Căn hộ cao cấp tiện ích đi kèm, được phát triển bởi Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long ưu điểm bên sông. Khu đô thị Summit Building phòng ốc thông thoáng, toạ lạc Số 216, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy nơi lý tưởng. Cách sông Sài Gòn không xa, Summit Building sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Dự án cao cấp Summit Building cực kì thuận tiện, khu huyện Hà Nội đồng bộ hiện đại. Gian bếp Summit Building thì được chủ đầu tư kỹ lưỡng thiết kế theo khuynh hướng mở ra phòng khách nhưng vẫn tạo cảm giác kín đáo và ấm cúng. Căn hộ Summit Building phongkinhdoanhcanho.com/bat-dong-san/ hàng loạt tiện ích.

Summit Building
chung cư Summit Building phongkinhdoanhcanho.com tiện ích đi kèm. Với vị trí đắc địa như thế, Summit Building xứng đáng là căn hộ cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn. Khách hàng Summit Building sẽ không cần phải đi mất nhiều thời gian đi về trung tâm Sài gòn mà vẫn có thể hưởng thụ được môi trường sống cao cấp, tiện lợi của dự án mang lại.
phongkinhdoanhcanho.com ưu điểm bên sông. Khu sân vườn sẽ mang lại cho cư dân Summit Building một không gian sống không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn sống động, gần gũi với thiên nhiên với vô số những tiểu cảnh, vòi phun, thác nước,… Summit Building có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành…
phongkinhdoanhcanho.com/bat-dong-san/ phòng ốc thông thoáng. Căn hộ Summit Building cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết. Căn hộ Summit Building có diện tích phù hợp với nhu cầu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê.
cực kì thuận tiện. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Summit Building đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Tìm hiểu thêm thông tin Căn hộ Summit Building https://chothuecanho.org
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét