Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Giá trị đầu tư tại khu Lexington cảng đẹp nhất trong khu quận 2 của thành phố

 on  with No comments 
In  
giá trị trị đầu tư tại khu căn hộ Lexington Vị trí, không gian xanh, tiện ích, qui hoạch và chất lượng vượt trội, sở hữu một căn hộ xanh từ thời cổ đại tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách đồng ý thuê ở. Ngoài phân khúc quận 2 còn thị trường quận 1 nóng bỏng bởi nhiều dự án saigon me linh tower và vinhomes golden river

lexington an phu còn được gọi là căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao bởi CDT dành trọn địa điểm tại công cộng cho hồ bơi và cây xanh vì thế toàn khu cho thue can ho lexington luôn mát mẻ quanh năm cùng với qui hoạch nội thất với thiết bị ngoại nhập chắc chắn đối vớicuộc sống cư dân một biện pháp hoàn hảo nhất.





can ho lexington với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, bạn tự hào vì mình đang tận hưởng một vài tiện nghi bậc nhất. Đó có được gọi là đẳng cấp. Nơi đây, chúng tôi đã chọn,xây dựng và lấp đầy mơ ước của chúng mình.

Hệ thống thông báo căn hộ Lexington được đầu tư đồng bộ và xong, đáp ứng nhu cầu hiện nay và trong tương lai, cho phép bất cứ nhà đáp ứng sự phục vụ nào cũng có cơ hội đấu nối cung ứng service đối với đề án, tạo sự tranh đua lành mạnh, mang lại lợi ích khả quan nhất cho người hưởng dụng.

cho thuê căn hộ Lexingtonđược qui hoạch với phong cách hiện đại – phong cách Châu Âu, kết hợp với nội thất cao cấp đem đến cho bạn và gia đình chúng mình một môi trường sống đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, hạnh phúc.

Ngoài vị trí tiện lợi, môi trường sống trong lành, cho thue lexington an phu còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình. Được CĐT đầu tư và xây dựng theo qui định Quốc tế.

thông báo về dự án căn hộ đẳng cấp Căn hộ Lexington, quý khách hàng vui lòng liên lạc trực tiếp tất cả chúng tôi qua số hotline: 090319286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét