Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Thiết kế khách sạn nổi độc đáo trên dòng sông thơ mộng ở Paris

 on  with No comments 
[Kiến trúc thiết kế nội thất khách sạn dưới góc chia sẽ bởi công ty thiết kế nội thất Hoàng Minh]
Nếu có cơ hội đi du lịch đến Paris thì đừng bỏ lỡ cơ hội nghỉ chân tại khách sạn nổi độc đáo này trên dòng sông Seine thơ mộng.

Khách sạn nổi có tên gọi “OFF”, gồm cả không gian quán bar, chuyên cung cấp các tiện nghi hiện đại và vẻ đẹp đầy mê hoặc của dòng sông nổi tiếng thành phố. Công trình được gọi là sự kết hợp tuyệt vời của thiên đường và sự tinh khiết.
Xem thêm: http://thietkethicongnoithat.edu.vn/thiet-ke-noi-that-khach-san-chuyen-nghiep-tp-hcm/
Khách sạn OFF được đặt ở chân cầu cạn Austerlitz - một cây cầu đường sắt bắc ngang qua sông Seine, có vị trí thuận tiện cho giao thông đi lại. Những không gian nổi nằm trong khoảng cách đi bộ của nhà thờ Notre Dame và khách sạn Hôtel de Ville.

Các chỗ ở được trang hoàng với nhiều màu sắc tươi sáng, phản chiếu ánh sáng mặt trời tuyệt đẹp Paris. Đến đây, du khách có thể ăn uống tại quầy bar với một cái nhìn toàn cảnh của dòng sông Seine hoặc thưởng thức tắm nắng tại hồ bơi. Khách sạn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc nghỉ dưỡng, phục hồi sức khỏe sau một ngày dài mệt mỏi khám phá thành phố hoặc thích hợp cho những ngày thơ thẩn bên bờ sông lãng mạn.

OFF bao gồm 54 phòng và 4 dãy phòng, giá từ 171 - 483 USD/đêm

Không gian phản chiếu ánh mặt trời tuyệt đẹp ở Paris

Phòng ngủ với thiết kế hiện đại, sang trọng

Khách sạn OFF được đặt ở chân cầu cạn Austerlitz
(Theo Báo Xây dựng Online)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét