Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Toky Tower Căn hộ chung cư thoải mái thư giãn nằm trung tâm

 on  with No comments 
In  

Khu chung cư Toky Tower xây dựng bởi Công ty 557 khu vực năng động phong cách riêng cuộc sống thành đạt.

Căn hộ Toky Tower duandanhkhoi.com khu vực năng động sống phong cách sản phẩm đa dạng. Khu căn hộ tuyệt đối an toàn, xây dựng bởi Công ty 557 tiện nghi hoàn hảo. Khu chung cư cao cấp Toky Tower dự án nổi bật, địa chỉ số 10A đường Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây phong cách riêng. Trong tương lai đây sẽ là một công đồng dân cư lớn với thành phần chủ yếu là giới tri thức trẻ, đồng thời kết nối liên tục với trung tâm thương mại hành chính mới của thành phố. Khu chung cư Toky Tower căn hộ hạng A, tại huyện quận 12 cuộc sống thành đạt. Chính vì thế, Toky Tower chính là lựa chọn hàng đầu mang đến cho bạn một tổ ấm bền vững với thời gian, hoàn hảo đến từng chi tiết kỹ - mỹ thuật. vincity.edu.vn/khu-du-an-tt-millennia-city-can-giuoc-trung-tam-thanh-pho-cay-xanh-rong/ sản phẩm đa dạng.

Toky Tower
tuyệt đối an toàn. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Toky Tower có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.
Căn hộ Toky Tower duandanhkhoi.com tiện nghi hoàn hảo. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác. Hệ thống thông tin liên lạc và Internet, truyền hình cáp Toky Tower sử dụng công nghệ IP trên đường truyền cáp quang, đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cao.
vincity.edu.vn/khu-du-an-tt-millennia-city-can-giuoc-trung-tam-thanh-pho-cay-xanh-rong/ dự án nổi bật. Thiết kế của Toky Tower mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể. Thiết kế mặt bằng tầng căn hộ Toky Tower mang lại không gian sống trong lành nhờ giải pháp thiết kế thông thoáng đủ ánh sáng.
Căn hộ cao cấp Toky Tower Công ty 557 căn hộ hạng A. Khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính chủ đầu tư còn có nhiều ưu đãi khách hàng mua trong giai đoạn hiện tại.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0906765092
Tìm hiểu thêm thông tin dự án https://vinhomestancang.org/tt-millennia-city-du-an-nha-pho-gia-thanh-hop-ly-tien-nghi-nhat/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét