Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Căn hộ PCC1 Complex dịch vụ cao cấp

 on  with No comments 
In  

Dự án PCC1 Complex chủ đầu tư Công ty cổ phần Xây lắp điện 1(PCC1) tầm vóc quốc tế vị trí đẹp thiết kế đa dạng.

căn hộ chung cư cao cấp PCC1 Complex Hà Đông duancanhoskycenter.com tầm vóc quốc tế khu biệt lập phong cách tự nhiên. Dự án tràn ngập ánh sáng, được xây dựng bởi Công ty cổ phần Xây lắp điện 1(PCC1) cảnh quan thiên nhiên. Khu căn hộ cao cấp PCC1 Complex thiết kế rất tinh tế, nằm trên đường Quốc lộ 21B, phường Phú Lương, Hà Đông vị trí đẹp. PCC1 Complex là cụm căn hộ cao cấp quy mô nhất toạ lạc tại “đất vàng”. Khu đô thị PCC1 Complex đầu tư hứa hẹn, thuộc huyện Hà Nội thiết kế đa dạng. Cư dân trong căn hộ PCC1 Complex sẽ được hưởng tất cả các tiện ích, tiện nghi vượt trội của 1 khu đô thị hiện đại: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa… Căn hộ PCC1 Complex duancanhoskycenter.com/ban-can-ho-3-phong-ngu-sky-center/ phong cách tự nhiên.

PCC1 Complex
tràn ngập ánh sáng. Liên kết vùng của Căn hộ PCC1 Complex thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình. Kết nối với khu lân cận như khu trung tâm hành chính thành phố, và các công trình cao ốc đa năng, một bộ mặt mới đầy sức sống của thành phố được hiện lên.
duancanhoskycenter.com cảnh quan thiên nhiên. PCC1 Complex mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Cuộc sống trọn vẹn tại PCC1 Complex cùng các tiện ích như mơ. Là nơi bạn có thể thoải mái tập luyện và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và căng thẳng hay vào ngày nghỉ cuối tuần.
duancanhoskycenter.com/ban-can-ho-3-phong-ngu-sky-center/ thiết kế rất tinh tế. Chúng tôi đã thiết kế nên một PCC1 Complex với không gian sống xứng tầm với những căn hộ đa năng, tiện nghi, hiện đại. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân.
PCC1 Complex Hà Đông duancanhoskycenter.com đầu tư hứa hẹn. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án PCC1 Complex mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp.

Tìm hiểu thêm Căn hộ PCC1 Complex https://canhotheascent.org
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét