Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Vân Phong Tower ưu điểm bên sông sống năng động

 on  with No comments 
In  

chung cư cao cấp Vân Phong Tower được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong vị trí độc quyền đầy quyến rũ không gian yên bình.

vị trí độc quyền nhiều diện tích đảm bảo riêng biệt. Khu dự án thoải mái tiện nghi, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Vân Phong vị trí hiếm có. Khu căn hộ Vân Phong Tower kiến trúc đặc sắc, khu vực đường 7 Hùng Vương, Lộc Thọ, Tp.Nha Trang đầy quyến rũ. Các loại hình phát triển bao gồm các trung tâm thương mại, nhà hàng, khu dân cư cao cấp và cao ốc văn phòng. Khu chung cư Vân Phong Tower phù hợp khả năng, thuộc huyện Khánh Hòa không gian yên bình. Vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym, cho đến các dịch vụ lau dọn nhà cửa, chăm sóc trẻ em… gateway thao dien cho thue đảm bảo riêng biệt.

Vân Phong Tower
thue new city thoải mái tiện nghi. Hệ thống đường giao thông nội bộ Vân Phong Tower nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố. Căn hộ Vân Phong Tower bên cạnh sông Sài Gòn được bao quanh bởi một thiên đường nhiệt đới với thiên nhiên và cảnh quan xanh mát.
căn hộ chung cư cao cấp Vân Phong Tower Khánh Hòa gkg.com.vn/ban-shophouse/ vị trí hiếm có. Xung quanh dự án Vân Phong Tower là một hệ thống các trường học quốc tế. Hàng loạt trung tâm thương mại trong vòng bán kính 1km. Tại Vân Phong Tower có chuỗi nhà hàng, bar rượu, quán cà phê,... và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thư giãn,...
gateway thao dien cho thue kiến trúc đặc sắc. Từ cửa sổ rộng thoáng của những căn hộ cao cấp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, những ồn ào của đời sống đô thị. Mỗi căn hộ tại Vân Phong Tower đều phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật.
thue new city phù hợp khả năng. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Vân Phong Tower hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét