Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Phú Đạt Dự án chung cư trái tim thành phố tầm nhìn thoáng

 on  with No comments 
In  

Căn hộ Phú Đạt được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư và Xây Dựng Dầu Khí Phú Đạt tiện ích cao cấp tiện nghi nhất diện tích xanh lớn.

chung cư Phú Đạt D5 tiện ích cao cấp phong cảnh đẹp tầm nhìn tuyệt vời. Căn hộ cao cấp lối sống thoải mái, được xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Xây Dựng Dầu Khí Phú Đạt cây xanh bao quanh. Dự án căn hộ Phú Đạt nơi sống mơ ước, nằm trong khu vực 48/5B Ung Văn Khiêm, phường 25 tiện nghi nhất. Căn hộ Phú Đạt có tầm nhìn toàn cảnh Panorama độc đáo và duy nhất, được đánh giá là dự án căn hộ đẹp nhất. Khu dự án Phú Đạt đảm bảo tuyệt đối, diện tích xanh lớn. Cư dân Phú Đạt là cộng đồng cao cấp và nhân văn với đa số cư dân đều là Giảng viên Đai học, Doanh Nhân, Chủ Doanh Nghiệp… tòa nhà estella quận 2 tầm nhìn tuyệt vời.

Phú Đạt
canhoestellaquan2.com/cho-thue-can-ho-the-estella/ lối sống thoải mái. Vị trí Dự án Phú Đạt được đánh giá là căn hộ có vị trí đắc địa nhất Tp.HCM. Đây là khu vực phát triển bất động sản cao cấp phù hơp nhất tại Sài Gòn. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, trong một quy hoạch tổng thể hoàn chỉnh về chức năng và một môi trường phủ xanh toàn diện trong lành.
cây xanh bao quanh. Với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống Phú Đạt được định vị tiêu chuẩn 5 sao. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
tòa nhà estella quận 2 nơi sống mơ ước. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân. Dự án Phú Đạt chắc chắn là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường...
canhoestellaquan2.com/cho-thue-can-ho-the-estella/ đảm bảo tuyệt đối. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét