Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Căn hộ D"Edge Thảo Điền TP.HCM phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn cảnh thành phố

 on  with No comments 
In  
Khu dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 toạ lạc Nguyễn Văn Hưởng thành thị Hồ Chí Minh khu vực quận 2 Thảo Điền chủ đầu tư công ty Capitaland VN tạo nên tiện nghi trong từng chi tiết. Khu căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 mang lại một dự án căn hộ môi trường trong lành cho người sử dụng. Hãy khám phá những điều vượt bậc chỉ sở hữu căn hộ đẳng cấp dự án can ho d EdgeThảo Điền quận 2.
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 được thiết kế cảnh quan độc đáo bởi doanh nghiệp thiết kế phong cảnh hàng đầu . Với bề dày mẹo hay của mình, đã biến cảnh quan nơi đây lý tưởng đến từng chi tiết nhưng vẫn phát huy tối ưu công năng của quần thể và tiện ích đan xen như công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng thể dục và đường chạy bộ.
Với vị trí tiện lợi , tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc , những căn hộ với tổng diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý, D’Edge Thảo Điền sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những chuyên gia nước ngoài, trí thức cao đang sinh sống và vận hành tại thành thị .
Căn hộ D
Với thiết kế đương đại tinh tế và đẳng cấp, can ho new city đã trở thành biểu tượng thiết kế độc đáo từ mọi góc nhìn giữa lòng thành phố . Cư dân tại D’Edge Thảo Điền mang thêm một không gian xuất sắc để thư giãn cùng gia đình và khách mua bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao.
Vườn phố giữa thành phố du an edge Thảo Điền quận 2 có đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi mỗi ngày để phục vụ một vài nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo.
Khu bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 mang không gian hài hòa môi trường xung quanh với những khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo rợp bóng cây. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay thuận lợi kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác.
Đáp ứng mội nhu cầu về căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 một phương pháp mau chóng , hiệu quả, mội lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí! phone : 0903191286
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự chọn lựa , bạn mang thể chủ động về mặt tài chính. Ngoài ra chủ đầu tư còn với nhiều chương trình ưu đãi KH mua căn hộ trong giai đoạn hiện nay .

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét