Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Khu đô Thị saigon pearl Gần quận 1 bán sân rộng rãi cho trẻ em giải trí thỏa thích

 on  with No comments 
In  
Căn hộ saigon pearl nguyen huu canh toạ lạc trục đường Nguyễn Hữu Cảnh cạnh quận một tại quận Bình Thạnh khu cầu Sài Gòn đầu tư bởi liên doanh giữa SSG và Vietnamland đem đến phong cách sống resort. Dự án căn hộ Saigon Pearl mang đến một khu dự án cao cấp môi trường trong lành cho người dùng. Hãy đến khám phá một số điểm hoàn hảo chỉ của dự án căn hộ Saigon Pearl.
Cho thuê căn hộ Saigon Pearl sở hữu 3 mặt đều hướng ra sông Sài Gòn trong xanh, thoáng khí và trong lành, định cư tại can ho Cho thuê căn hộ Saigon Pearl quý khách như lạc vào 1 toàn cầu hoàn toàn khác biệt thật yên tĩnh, trong lành, an ninh mang một môi trường xanh và sạch cùng với các tiện ích cấp cao.
Saigon Pearl
bán căn hộ Saigon Pearl nằm tại vị trí đắc địa. Giao thông sẽ tiện dụng hơn. Độc đáo là cư dân trong căn hộ sẽ lưu thông dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
thiết kế cho thue saigon pearl: Phong cách thiết kế tiên tiến trẻ trung của Châu Âu được biểu hiện trên từng trục đường nét của căn hộ. Mang lại 1 phong cách sống đặc biệt cho các cư dân năng động, cao cấp và phóng khoáng.
Cho thuê căn hộ Saigon Pearl thực sự là 1 ốc đảo thiên đường – nơi KH sở hữu thể thư giãn trọn vẹn giữa 1 không gian sống có những khu vườn xanh mát, và đầy đủ một vài tiện nghi cấp cao, tiên tiến theo nguyên tắc của các khu nghỉ dưỡng hạng sang.
các phân khu Cho thuê căn hộ Saigon Pearl mạch lạc rõ ràng và tiện ích công cộng tối đa cộng tạo nên một số khu công trình trung tâm thương mại, các quảng trường lớn, những công viên cây xanh, những công trình tạo điểm nhấn cho những trục thành thị.
CDT Cho thuê căn hộ Saigon Pearl liên tiếp tổ chức những vận hành để chăm lo cho cuộc sống cư dân. Liên hệ: Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ tin tức bạn 090319286
phân phối căn hộ Saigon Pearl là dự án duy nhất trong khu vực có qui mô phù hợp sở hữu nhu tài chính bạn mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời cao.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét