Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Sunlight Tower Dự án căn hộ phục vụ tối ưu nhiều lợi nhuận

 on  with No comments 
In  

Dự án căn hộ Sunlight Tower xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Tài chính Dầu khí Việt Nam thuận lợi giao thông view thông thoáng đầu tư khổng lồ.

thuận lợi giao thông đầy sáng tạo không khí trong lành. Căn hộ thuận tiên lưu thông, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Tài chính Dầu khí Việt Nam phát triển toàn diện. Khu dự án cao cấp Sunlight Tower ưu điểm gần sông, toạ lạc đường 3A đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền view thông thoáng. Hệ thống tiện nghi với trang thiết bị cao cấp hiện đại trong căn hộ của bạn: tivi, wifi, internet tốc độ cao, trang trí nội thất sang trọng đẳng cấp. Căn hộ cao cấp dự án Sunlight Tower phát triển toàn diện, khu vực huyện Hải Phòng đầu tư khổng lồ. Sunlight Tower mang đến một cuộc sống văn minh, hội đủ các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế và cộng đồng nhân văn. canhoecogreensaigon.org/song-chuan-xanh-voi-can-ho-hang-sang-oyster-ganh-hao-cho-thue/ không khí trong lành.

Sunlight Tower
oceandunesphanthiet.com/cho-thue-can-ho-hang-sang-oyster-ganh-hao-dai-cong-vien-xanh-giao-thong-tot/ thuận tiên lưu thông. Sunlight Tower với lợi thế đặc biệt về hạ tầng cơ sở khi kết nối với chiến lược phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, bạn tự hào vì mình đang tận hưởng những tiện nghi bậc nhất. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Sunlight Tower có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
chung cư Sunlight Tower phát triển toàn diện. Ngoài các tiện ích nội khu, căn hộ Sunlight Tower còn có nhiều tiện ích ngoại khu cùng hệ thống các trường Quốc Tế đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại. Khu thể thao tại dự án Sunlight Tower được đưa vào phục vụ cư dân: Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông. Sân Tennis…
canhoecogreensaigon.org/song-chuan-xanh-voi-can-ho-hang-sang-oyster-ganh-hao-cho-thue/ ưu điểm gần sông. Sảnh vào căn hộ Sunlight Tower được thiết kế với trang thiết nội thất cao cấp, cùng với hệ thống đèn trang trí, làm nổi bậc sự sang trọng và ấm cúng cho căn hộ. Được cung cấp toàn bộ các thiết bị hiện đại nhất phục vụ cho một đời sống lành mạnh và tiện nghi.
oceandunesphanthiet.com/cho-thue-can-ho-hang-sang-oyster-ganh-hao-dai-cong-vien-xanh-giao-thong-tot/ phát triển toàn diện. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,...

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét