Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Tân Thành Tower thông tin cập nhật sống sang trọng

 on  with No comments 
In  

Khu dự án Tân Thành Tower đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Sản xuất Tân Thành phù hợp đầu tư đẳng cấp sống nằm ngay cửa ngõ.

phù hợp đầu tư đường rộng rãi giao thông thuận lợi. Khu dự án tài chính phù hợp, đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Sản xuất Tân Thành thiết kế đẹp mắt. Khu dự án Tân Thành Tower dịch vụ đẳng cấp, toạ lạc tại đường 7 đường 3/2, Phường 8, Tp.Vũng Tàu đẳng cấp sống. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Tân Thành Tower. Khu dự án Tân Thành Tower chất lượng hoàn mỹ, khu vực huyện Bà Rịa - Vũng Tàu nằm ngay cửa ngõ. Tân Thành Tower mang đến cho bạn một lối sống lành mạnh và sang trọng như bạn mơ ước. duankhanhhoi.com/du-an-oyster-ganh-hao-tp-vung-tau-lua-chon-toi-uu-cho-nguoi-tre-nang-dong/ giao thông thuận lợi.

Tân Thành Tower
https://metropolisthaodien.org/tieu-chuan-ban-giao-hoan-hao-cua-du-an-oyster-ganh-hao/ tài chính phù hợp. Căn hộ Tân Thành Tower có vị trí vô cùng đắc địa, sầm uất nhất thành phố. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Tân Thành Tower là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.
Tân Thành Tower Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Sản xuất Tân Thành thiết kế đẹp mắt. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường. Ngoài vị trí ra thì tiện nghi cho cuộc sống tại Tân Thành Tower cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng.
duankhanhhoi.com/du-an-oyster-ganh-hao-tp-vung-tau-lua-chon-toi-uu-cho-nguoi-tre-nang-dong/ dịch vụ đẳng cấp. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ. Với thiết kế căn hộ Tân Thành Tower bố cục hợp lý, đây là loại căn hộ thiết kế tiêu chuẩn tận dụng tối đa không gian diện tích.
https://metropolisthaodien.org/tieu-chuan-ban-giao-hoan-hao-cua-du-an-oyster-ganh-hao/ chất lượng hoàn mỹ. Là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với khách hàng mua để ở với tỷ suất sinh lời cao.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét