Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói dịch vụ đa dạng

 on  with No comments 
In  

Công ty nội thất Hoàng Minh là doanh nghiệp có những làm việc cao cấp trong các lĩnh vực: Thiết kế – Thi công nội thất – Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tôi còn là một trong những địa chỉ tin cậy trong tư vấn thiết kế, thi công các công trình kiến trúc và nội thất theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm cả tư vấn giám sát và thi công các công trình dân dụng.

Công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói

công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói với chiến lược đẩy mạnh các gái trị văn hóa, môi trường làm việc lý tưởng cho ngừoi dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, các sản phẩm của nội thất Morehome bao gồm từ giấy dán tường nhập khẩu, tranh kính treo tường, giường, tủ quần áo, tủ bếp, sofa…được khách hàng tin tưởng và chọn lựa bởi mang tính thẩm mỹ cao cùng công năng tối ưu trong cuộc sống thường ngày.


công ty thiết kế nội thất

Từ nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, cao ốc văn phòng, bar – karaoke, nhà hàng – cà phê, khách sạn – resort, showroom – shop, spa – massage, Unique Decor đều làm hài lòng khách hàng khi mang đến những không gian đúng ý muốn lại thời thượng, hợp xu thế. Đấy chính là những lí do khiến Công ty thiết kế nội thất có mặt trong top 10 các công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM.

Năm 2019, mọi người trưng bày cách tiếp cận tận tâm hơn để trang trí nội thất. Ý tưởng chung là tốt hơn nên mua một lần hơn là chuộng sự đơn giản và thay thế nhanh chóng. Xu hướng này đã chuyển sang mua sản phẩm chất lượng và nguyên liệu tự nhiên vào năm 2018. Ngoài ra, trong năm mới này, thiết kế nội thất sẽ tập trung vào những cái mới hơn:

Công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói cá tính

Có thể nói phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, mỗi thành viên đều mong muốn có một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thuận tiện nhất. Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất "2 trong 1" hay "3 trong 1" để tận dụng diện tích để căn phòng trở nên rộng hơn và thoáng hơn. Cụ thể như: bạn có thể mua những chiếc giường ngủ có ngăn kéo phía dưới giường để có thể đựng quần áo hay chứa đồ. Cạnh giường ngủ có thể bố trí những tủ đựng đồ trang điểm, bàn học nhỏ gọn hay kệ đựng tivi được sắp xếp sao cho hợp lý.

Tiết kiệm tối thiểu 10% chi phí tổng thể dự án chưa cần tính đến rất nhiều giá trị vô hình khác mà không thay đổi tính chất vật liệu, không gian của dự án. Đó là con số kinh nghiệm mà khách hàng, Tư vấn nội thất Hoàng Minhi có được từ sự đầu tư khôn ngoan ban đầu. doanh nghiệp tôi cam kết điều đó bằng cách giúp các bạn quyết định những đối tác tin cậy nhất, những nguồn vật liệu, thiết bị tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đồng thời sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá đồ đạc mang tính cao cấp cao, đưa ra những hướng dẫn chính xác với trường hợp cụ thể của bạn.

Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0977.40.98.90

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét