Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Sức hút mãnh liệt của khu căn hộ chung cư Grand Center

 on  with No comments 
In  

Với không gian sống bình yên, cao cấp và biệt lập. Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn tiên phong trong việc mang lại Việt Nam xu hướng chăm sóc sức khỏe tại nơi an cư. Sẽ là 1 điểm sáng dự án căn hộ chung cư ấn tượng khép lại cho 1 năm nhộn nhịp của thị trường bất động sản năm 2020.


Grand Center

khu căn hộ chung cư Grand Center tinh hoa của cuộc sống hiện đại tiện nghi hoàn hảo

Dự án mới nhất của CĐT tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành với không gian xanh, thiết kế hiện đại, cùng hệ thống giáo dục toàn diện, đa dạng. Chính là môi trường phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ trong gia đình. Với vị trí tọa lạc tại trung tâm của khu đô thị. dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được hưởng hạ tầng cơ sở đồng bộ của khu vực. Hơn nữa, Cách Ghềnh Ráng, Tp. Qui Nhơn, Bình Định: 7km.


Căn Hộ Grand Center Quy Nhơn hội tụ đầy đủ tất cả các nhân tố cần có của 1 căn hộ chung cư lý tưởng. Với tiện ích đầy đủ và vị trí đẹp. Cư dân sinh sống trong dự án căn hộ chung cư sẽ được thụ hưởng 1 chuỗi tiện ích hoàn chỉnh như. Hồ bơi bốn mùa, vườn cây xanh trung tâm ở giữa hai dự án. Dịch vụ spa chuyên nghiệp, phòng tập gym hiện đại, nhà hàng đa phong cách ẩm thực. Trung tâm thương mại rộng lớn, nhà giữ trẻ, rạp chiếu phim cao cấp… Cùng với diện tích S mặt nước lớn, hồ điều tiết được xem như là Khu Vực mang tới nguồn sinh khí dồi dào mang lại dự án bất động sản. người xưa nhưng vẫn gồm câu” thủy sinh, khí tụ” lúc là khu vực mong đợi đã đưa tới các tài lộc cho quý khách. hồ cảnh quan toạ lạc ngay cái nôi dự án căn hộ chung cư đã tạo ra nguồn sinh lực đến toàn dự án bất động sản. Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành duy tân mong đợi được xem như là khoanh vùng tạo ra cuộc sống hiện đại phồn thịnh, hạnh phúc cho các gia đình.


Không gian xanh xuất hiện khắp nơi khu căn hộ chung cư Grand Center


dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp hiện đại, sang trọng. Được phối, kết hợp hài hòa với nền văn hóa phương Đông. Tạo nên sự dễ chịu, thoải mái cho người ở. Mọi chi tiết trong căn hộ đều được tìm hiểu rất kỹ lưỡng nhằm tối ưu không gian sinh hoạt. Giúp căn hộ chung cư luôn tràn ngập và thông thoáng ánh sáng tự nhiên. Với thiết kế đa dạng diện tích, đồng thời số lượng phòng ngủ cũng khác nhau tạo cho quý khách hàng có nhiều sự chọn lọc hơn, chúng tôi mang lại quý khách hàng những căn chung cư với giá hoàn toàn khác nhau dựa vào diện tích từng căn, giúp quý khách hàng có cái nhìn khách quan hơn. Với thiết kế hướng ra công viên xanh, và hồ nước đẹp tạo cho chung cư của bạn có tầm view rộng, giúp quý khách hàng nhận ra thoáng hơn.


Có thể nói rằng, rất ít dự án căn hộ chung cư tạo được nhiều tiện ích chuỗi như khu căn hộ chung cư Grand Center. Thêm vào đó là hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ và xanh 4 lớp. Sẽ tạo nên 1 không gian thư giãn nhất được thiết kế vô cùng chặt chẽ. Đặc biệt, cuộc sống hiện đại giữa các thành viên trong gia đình sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. Nhờ không gian sống và những tiện ích mà dự án căn hộ chung cư tạo nên. Nhóm quý khách hàng nước ngoài có yêu cầu thuê căn hộ có đòi hỏi rất cao về tiêu chuẩn nhà ở. cùng với đề nghị căn hộ phải chất lương. Tiện ích, dịch vụ đi kèm phải đẳng cấp, hiện đại, hệ thống an ninh phải đảm bảo an toàn. Không gian sống xanh, bình yên, trong lành. Yêu cầu của quý khách hàng thuê nhà càng trở nên khắt khe hơn mà vốn đã khó tính lúc họ bỏ ra số tiền lớn. Mong muốn có 1 cuộc sống hiện đại đẳng cấp, tiện nghi. Bệnh viện quốc tế, khu vui chơi trẻ em, trường học quốc tế ….. Quý khách chú ý dự án căn hộ chung cư và có yêu cầu nhận bảng hàng khu căn hộ chung cư Grand Center xin vui lòng phone trực tiếp với chúng tôi theo truy cập tại địa để riêng theo dõi chi tiết.



Xem thêm thông tin
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét