Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Dự án cao cấp The Vista trải nghiệm tuyệt vời sát công viên

 on  with No comments 
In  

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã có sự xuất hiện của hàng loạt dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường TP. Hồ Chí Minh nhưng thông tin về The Vista Capitaland chưa bao giờ tỏ ra kém sức hút. Với lợi thế vượt trội của một sản phẩm đẳng cấp sở hữu vị trí đắc địa cửa ngõ Đông Nam cũng như được phát triển bởi một CĐT uy tín, với khả năng đón sóng thị trường đầu tư, dự án The Vista Capitaland thực sự là lựa chọn an cư hoàn hảo cũng như cơ hội đầu tư thiên đường trong năm 2018. căn hộ cao cấp The Vista trải nghiệm tuyệt vời


The Vista
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp The Vista: http://canhothevista.org/ban-can-ho-the-vista/ban-can-ho-the-vista-4-phong-ngu/
cho thue The Vista quan 2 được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án cao cấp The Vista. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu An Phú, và những mảng cây xanh mát tại The Vista Capitaland , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu An Phú nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.
Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất, cho thuê chung cư The Vista hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng tiện ích hoàn hảo cho cư dân ngay trong nội khu đô thị. dự án cao cấp The Vista có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Chủ đầu tư cho thuê chung cư The Vista nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .
View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. Không những thế, tại cho thue The Vista quan 2 , diện tích các căn hộ được phát triển từ 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 với từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên. Không những thế, các căn hộ dự án cao cấp The Vista đều được thiết kế hợp lý, theo phong cách hiện đại, có nhiều mặt thoáng nhằm đón không khí mát lành từ hồ điều hòa và cây cối xung quanh. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.
Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, dự án cao cấp The Vista thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. cho thuê chung cư The Vista được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%Bạn đừng suy nghĩ dự án cao cấp The Vista ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan căn hộ mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ CĐT Capitaland Việt Nam, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn dự án cao cấp The Vista vì dự án cao cấp The Vista tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại dự án cao cấp The Vista với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét