Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Giá trị của khu căn hộ cao cấp The manor mang lại cho khách hàng là gì?

 on  with No comments 
In  

Tại The manor Bình Thạnh , các nhà đầu tư và khách hàng luôn quan tâm tìm hiểu một cách sát sao mọi thông tin về dự án. Đối với những nhà đầu tư, họ tìm kiếm một sản phẩm có thể đem lại lợi nhuận cao, bền vững, có sức hút đối với thị trường, đặc biệt có thể đầu tư đa dạng, đầu tư kép. khu căn hộ The manor tràn ngập ánh sáng


The manor
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp The manor: cho thue penthouse The Manor
Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được Tập đoàn Bitexco triển khai xây dựng nhà mẫu tại Phường 22. The manor Bình Thạnh là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế
Cho thuê The manor thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Cho thuê căn hộ The manor mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, thức thời, đồng nghĩa với tiện ích nó đem lại hoàn toàn thuận tiện. Như một thành phố thu nhỏ, dự án có đầy đủ tiện ích mả gần như dự án căn hộ nào cũng phải có như dịch vụ chăm sóc y tế, thể dục thể thao, bar cafe, hồ bơi, đường chạy bộ cây xanh, quảng trường trung tâm, công viên ven sông… Những tiện ích cộng đồng luôn là một thế mạnh của dòng sản phẩm Tập đoàn Bitexco, các trang thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại nhất nhằm xây dựng một cộng đồng đẳng cấp không chỉ phát triển giá trị hôm nay, mà còn có giá trị cho mai sau, tạo lập một giá trị bền vững.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CDT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 35m2 đến 164m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 101m2-164m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. The manor Bình Thạnh được xem là một ngôi nhà theo phong cách Châu âu đậm nét cổ điển Pháp mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 36tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Bình Thạnh thì tiện ích khu căn hộ cao cấp The manor đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Cho thuê căn hộ The manor có giá bán dự kiến là khoảng 1.6tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư chuẩn Châu âu đậm nét cổ điển Pháp với những tiện nghi không thể bỏ qua.Theo thông tin chính thức của CDT, căn hộ khu căn hộ cao cấp The manor dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, khu căn hộ cao cấp The manor được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét