Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Vinhomes Central Park căn hộ hiện đại đẳng cấp sống độc đáo

 on  with No comments 
In  

Với sự đầu tư chuyên nghiệp cũng như nghiêm túc của chủ đầu tư, dự án Vinhomes Central Park hiện lên sang trọng và hiện đại đáng ngưỡng mộ. Cùng với chuỗi sản phẩm an cư đa dạng, từ khu căn hộ, biệt thự cao cấp và Shophouse, khu liền kề thiết kế tổng quan dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park đã tạo nên một khu đô thị tiện nghi và đáng sống bậc nhất. căn hộ Vinhomes Central Park hiện đại đẳng cấp


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park: Cho thuê Landmark 4 Vinhomes Central Park
Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park. Có thể khẳng định đây là một trong những chung cư cao cấp có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án Cho thue Vinhomes nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà Vinhomes Central Park may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị căn hộ Bình Thạnh này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại Vinhomes Central Park . Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc Cho thue can ho Vinhomes Central Park được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Cho thue can ho Vinhomes Central Park là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Bình Thạnh – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được chủ đầu tư xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.
Về thiết kế: Những tòa Vinhomes Central Park , căn hộ, biệt thự cao cấp và Shophouse của Vinhomes Central Park kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được chủ đầu tư chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park được hưởng lợi thế lớn từ quá trình đô thị hóa nhanh chóng tại khu vực. dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park cũng được quy hoạch theo mô hình hiện đại, phù hợp với yêu cầu phát triển và thay đổi diện mạo đô thị Đông thành phố
Giá bán hợp lý chỉ từ 2.5tỷ/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 2.5tỷ/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park còn được chủ đầu tư ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Quý khách hàng quan tâm dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0903191286

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét