Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside dự án chung cư tiện nghi tuyệt vời không gian thoáng

 on  with No comments 
In  

Sau một thời gian dài chờ đợi, Gem Riverside quận 2 – tòa căn hộ đẹp cuối cùng thuộc phân khu căn hộ đẳng cấp đã chính thức ra mắt. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như loại hình sản phẩm, khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2 hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và nhận được sự săn đón đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. dự án chung cư Gem Riverside tiện nghi tuyệt vời


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2: tien ich gem riverside
Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn sầm uất thì Chung cu Gem Riverside quan 2 là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Gem Riverside quận 2 sẽ tăng mạnh. dự án Gem Riverside quận 2 nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành bất động sản, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

Khu dự án Gem Riverside quận 2 chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Nắm bắt được tâm lý “nhà không chỉ là nơi để ở”, chủ đầu tư tập đoàn Đất Xanh Group đã cho ra đời dự án Gem Riverside quận 2 nhằm cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại tiện ích, dịch vụ hàng đầu ngay bên trong dự án nhà ở. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, dự án Gem Riverside quận 2 là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Thiết kế Gem Riverside quận 2 mang phong cách Châu Âu, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Chung cu Gem Riverside quan 2 có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của Gem Riverside quận 2 là từ: 38 triệu/m2, hiện nay giá Gem Riverside quận 2 rẻ hơn một số dự án xung quanh Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City Khi sở hữu căn hộ khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2 xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2 hiện đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và chú ý, mọi thông tin chính xác nhất về các chính sách của dự án, những ưu đãi từ chủ đầu tư và các sự kiện tiếp theo của khu dự án cao cấp Gem Riverside Quận 2 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0903 191 286
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét