Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khu chung cư Vista Verde Capitaland thoải mái tối đa nằm trung tâm

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Thuộc phân khúc căn hộ chung cư cao cấp, có thể nói Vista Verde Thạch Mỹ Lợi chiết khấu mới nhất từ CDT nhằm tạo điều kiện cung cấp cho mọi đối tượng có mức thu nhập trung bình đang muốn sở hữu cho mình một căn hộ để sinh sống lâu dài tại TP.HCM. căn hộ cao cấp Vista Verde thoải mái tối đa


Vista Verde
Tìm hiểu thêm khu chung cư Vista Verde Capitaland: http://canhovistaverde.org/tin-capitaland/
Thêm vào đó, khi sống tại cho thue Vista Verde quan 2 bạn được hưởng lợi từ hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, nhanh chóng kết nối tới những khu vực quan trọng tại TPHCM bằng cả tuyến đường bộ và tàu điện cao tốc. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Vista Verde Thạch Mỹ Lợi trong khu chung cư Vista Verde Capitaland là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

cho thue can ho Vista Verde quan 2 bao gồm gồm 4 tòa căn hộ 4 (Tòa 1, Tòa 2, Tòa 3 & Tòa 4) cao 35 tầng với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. khu chung cư Vista Verde Capitaland gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà cho thue can ho Vista Verde quan 2 Quận 2 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. cho thue can ho Vista Verde quan 2 đáp ứng được tiêu chuẩn này. CDT đã thiết kế, quy hoạch các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cư dân tương lai của dự án, đó là công viên hiện hữu. Với mảng xanh bao phủ khu vực xung quan dự án, khách hàng có thể cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa chốn phố phường bụi bậm. Vào những ngày cuối tuần, cả gia đình có thể cùng nhau dạo mát, cùng tâm sự và nhìn ngắm những đứa trẻ thơ vui đùa ở khu vui chơi của công viên. Cuộc sống sẽ thật giản dị và ấm cúng.

Vista Verde Thạch Mỹ Lợi dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. cho thue can ho Vista Verde quan 2 là dự án căn hộ có một không hai trên thị trường TP.HCM với mức giá dao động linh hoạt từ 36 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Vista Verde đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Hiện tại khu chung cư Vista Verde Capitaland vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - (+84) 906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét