Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2, cuộc sống xanh giữa đô thị ồn ào

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) The Sun Avenue Mai Chi Tho là một dự án cao cấp bậc nhất được CDT Novaland Group dồn rất nhiều tâm huyết vào tiền của vào dự án. Đây cũng là sản phẩm BDS đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mô hình “A City Within City” hiện đang các nước phát triển trên thế giới ưa chuộng. Với mô hình này, và những đầu tư. quy mô của CDT vào dự án, khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 được mệnh danh là “viên kim cương Novaland Group đắt giá”, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng những bất ngờ, chất lượng cuộc sống tăng cao, cuộc sống có thêm nhiều giá trị đẳng cấp tại dự án khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue thuận tiện đi lại


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại http://qov.vn
Các nhà đầu tư vào thị trường BDS thường tìm những sản phẩm có vị trí đẹp để đầu tư, vì những sản phẩm như vậy sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian. Đặc biệt với những sản phẩm có vị trí kim cương, giá trị sau vài năm có thể tăng gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, việc thu hồi vốn nhanh hơn rất nhiều, việc đầu tư cho tương lai cũng sẽ bền vững hơn. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi du an The Sun Avenue quan 2 là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

du an The Sun Avenue quan 2 được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Mật độ xây dựng khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 khá thấp, đa phần diện tích dành riêng cho trường học, TTTM, bệnh viện, các khu giải trí, nhà hàng, khu thể dục, làm đẹp, công viên, không gian xanh, bãi cỏ, đường đi bộ ... Lựa chọn an cư tại khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Để mang đến không gian sống chuẩn Singapore điển hình cho The Sun Avenue Mai Chi Tho, CDT Cty Novaland Group đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Singapore sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

The Sun Avenue Mai Chi Tho đang được chào bán với mức giá trung bình từ 40 triệu/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Novaland danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Lựa chọn khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. khu dự án cao cấp The Sun Avenue Quận 2 chính là điểm đến mà cả nhà đầu tư và khách mua căn hộ để ở nên lưu ý với những ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán trên.
Hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 915 916 915
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét