Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower chung cư cao cấp kiểu dáng sang trọng khu hiện đại

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Lựa chọn mua chung cư điều quan trọng cần đảm bảo là hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm: đường, hè, sân vườn, cấp thoát nước, điện chiếu sáng…Hệ thống này cần được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh cũng là yêu cầu tối thiểu của bất kỳ dự án căn hộ giá rẻ nào. chung cư cao cấp Wilton Tower kiểu dáng sang trọng


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thue can ho Wilton nằm ngay trung tâm đô thị Wilton Tower, ngay sát sông Sài Gòn có cảnh quan tuyệt đẹp và xung quanh là các trục giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt. Có thể nói, đây là mảnh đất có vị thế phong thủy cực tốt với mặt tiền sông thông thoáng, giàu sinh khí, dân cư văn minh, sầm uất, thuận lợi giao thương, buôn bán. ban Wilton Tower vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là quận 1, quận 9, quận 7, quận 2, quận 4. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Quận Bình Thạnh. cho thuê Wilton Tower cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Lấy cảm hứng từ vịnh xanh yên bình, cho thuê Wilton Tower được chủ đầu tư Novaland Group khéo léo kiến tạo nên không gian đậm chất thiên nhiên, kết hợp hài hòa cây xanh và mặt nước mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực dành cho mọi cư dân. Một từ “khu đô thị sinh thái” không thể nào mô tả hết được vẻ đẹp cũng như không gian sống xanh mà cho thuê Wilton Tower sở hữu, bởi tại đây, toàn bộ cây xanh được trồng và quy hoạch thông minh hiện đại theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế, tạo nên một kiến trúc chuẩn mực hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Một điều tuyệt vời nữa khi sỡ hữu cho thuê Wilton Tower là: cư dân được sở hữu và sử dụng những tiện ích và dịch vụ vượt trội. Những tiện ích và dịch vụ ngay trong khuôn viên cho thuê Wilton Tower sẽ là trợ thủ đắc lực tạo nên sự tiện nghi dành cho cư dân; để họ được sống trọn vẹn từng ngày. Thay vì phải mất thời gian để di chuyển đến những tiện ích, dịch vụ ở ngoài thì cư dân chỉ cần mở của đi vài bước chân để mua sắm, giải trí, ăn uống.... Cư dân có thêm thời gian bên gia đình, cho công việc; hay đơn giản là dành riêng cho bản thân,…

ban Wilton Tower là dự án khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng với cấu trúc cao tầng hiện đại, năng động. Tổ hợp này được kết hợp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện khí hậu Việt Nam. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, cho thue can ho Wilton như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Những tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Khu căn hộ – Thương mại, Văn phòng và Dịch vụ ban Wilton Tower . Tuy nhiên, với cho thuê Wilton Tower thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ giá rẻ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của chủ đầu tư dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 40 triệu/m2.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ khu căn hộ Wilton Tower và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng 0906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét