Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đạt chuẩn 5 sao thiết kế mở

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Điều kiện bàn giao các căn hộ tại Vinhomes Golden River quan 1 ra sao? Giao thô hay hoàn thiện? Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhín, đánh giá, phân tích về Vinhomes Golden River quan 1, chúng tôi sẽ chia sẻ về các hạng mục bàn giao bên trong Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng . chung cư cao cấp Vinhomes Golden River đạt chuẩn 5 sao


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng: cho thue can ho 4 phong ngu vinhomes golden river
Vinhomes Golden River quan 1 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Việc lưu thông về các quận như quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại Vinhomes Golden River Cho thue , cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên VinGroup đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Vinhomes Golden River Cho thue cũng là dự án với hơn hơn 3.000 căn hộ chung cư, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.

Nhiều khách hàng đã thật sự là người bạn đồng hành của Nova Land trong suốt chặn đường tạo dựng tên tuổi. Vinhomes Golden River Cho thue là dự án căn hộ có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 45tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Vinhomes Golden River đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên để biết những thông tin căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng đang chào bán với giá hấp hẫn.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 906 765 092
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét