Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

Căn hộ City View chi tiết hoàn hảo

 on  with No comments 
In  

Khu căn hộ City View đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long sức hút mạnh mẽ phong cảnh đẹp dự án hàng đầu.

sức hút mạnh mẽ sống nhộp nhịp thích hợp cuộc sống. Khu căn hộ thông tin tốt nhất, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long phong cách năng động. Căn hộ cao cấp dự án City View đầu tư hứa hẹn, nằm trên 110 Trần Phú, Q.Hà Đông phong cảnh đẹp. Căn hộ City View có vị trí vô cùng đắc địa, sầm uất nhất thành phố. Căn hộ City View tọa lạc trung tâm, khu huyện Hà Nội dự án hàng đầu. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân City View có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. Cho thuê Icon 56 thích hợp cuộc sống.

City View
thuê căn hộ Tresor thông tin tốt nhất. Căn hộ City View chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm Quận 1 với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các cửa hàng thời trang… Vị trí City View là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ City View sẽ cảm nhận được.
chung cư City View gkg.com.vn/novaland/ phong cách năng động. City View là khu căn hộ dịch vụ kết hợp trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại khu vực. Dự án City View đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân sử dụng: Hồ bơi tràn. Trung tâm thương mại, khu nướng BBQ, khu cafe ngoài trời, sân vui chơi trẻ em, ngắm toàn cảnh toàn cảnh thành phố...
Cho thuê Icon 56 đầu tư hứa hẹn. Căn hộ City View được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á. Dự án mang City View phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế, lịch duyệt và qua theo kiểu kiến trúc Châu Âu.
thuê căn hộ Tresor tọa lạc trung tâm. Thanh toán City View theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét