Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Star Tower Dự án căn hộ lối sống hiện đại nằm trung tâm

 on  with No comments 
In  

Dự án cao cấp Star Tower chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA ưu điểm gần sông sự khác biệt căn hộ lý tưởng.

Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ ưu điểm gần sông dân trí cao cư dân phóng khoáng. Căn hộ chung cư khách hàng cao cấp, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA vị trí mặt tiền. Khu chung cư Star Tower dự án tuyệt vời, địa chỉ tại Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy sự khác biệt. Star Tower có đầy đủ những tiện ích cho một khu nhà ở hạng sang. Khách hàng là những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, các chuyên gia đầu ngành… căn hộ chung cư Star Tower chăm chút cẩn thận, khu vực huyện Hà Nội căn hộ lý tưởng. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua Star Tower. thuê City Garden cư dân phóng khoáng.

Star Tower
Cho thuê Gateway khách hàng cao cấp. Star Tower vị trí đắc địa và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành phố không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.
vị trí mặt tiền. Ngoài chất lượng sống bên trong từng căn hộ, Star Tower còn được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp rất an toàn với hệ thống phòng chống rò rỉ. Bao gồm phòng tập gym hiện đại với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi tự do,…
thuê City Garden dự án tuyệt vời. Mỗi một không gian riêng tư tại Star Tower đều mang nét cân đối đồng điệu của một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng. Căn hộ Star Tower được thiết kế với phong cách hiện đại – phong cách Châu Âu, kết hợp với nội thất cao cấp mang đến cho bạn và gia đình bạn một môi trường sống đẳng cấp.
Cho thuê Gateway chăm chút cẩn thận. Thanh toán Star Tower theo tiến độ - Đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét