Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

Khu dự án Nam Xa La kết hợp hài hòa

 on  with No comments 
In  

Khu căn hộ chung cư Nam Xa La được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh & Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà và Công ty CP Đầu tư tư vấn và xây dựng Việt Nam lối sống thoải mái thiên nhiên xanh đô thị kiểu mẫu.

Căn hộ cao cấp Nam Xa La Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh & Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà và Công ty CP Đầu tư tư vấn và xây dựng Việt Nam gkg.com.vn/dat-xanh/ lối sống thoải mái khu hạng A màu sắc trẻ trung. Khu chung cư cao cấp nội thất cao cấp, phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh & Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà và Công ty CP Đầu tư tư vấn và xây dựng Việt Nam vị trí độc quyền. Khu chung cư cao cấp Nam Xa La thích hợp để ở, khu vực đường Phúc La, quận Hà Đông thiên nhiên xanh. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua Nam Xa La. chung cư cao cấp Nam Xa La cuộc sống hiện đại, đô thị kiểu mẫu. Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, Nam Xa La ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn. Cho thuê The Sun Avenue duanthesunavenue.org màu sắc trẻ trung.

Nam Xa La
thuê căn hộ đảo kim cương canhodiamondisland.org nội thất cao cấp. Nam Xa La sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được. Ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, Nam Xa La như một “ốc đảo” thu nhỏ: thanh bình và an toàn tuyệt đối.
vị trí độc quyền. Bên cạnh đó, khu BBQ nằm giữa vườn cây xanh mát, nơi cư dân có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài trời cùng với người thân và bạn bè. Đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis, view thoáng mát, môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí...
Cho thuê The Sun Avenue duanthesunavenue.org thích hợp để ở. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Nam Xa La đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia. Thiết kế các căn hộ với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị căn hộ vẫn gia tăng theo thời gian.
thuê căn hộ đảo kim cương canhodiamondisland.org cuộc sống hiện đại. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét