Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Dự án chung cư BMM giá cập nhật

 on  with No comments 
In  

Dự án căn hộ BMM được phát triển bởi Thôn Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông hài hòa tổng thể đẹp tự nhiên trải nghiệm thú vị.

hài hòa tổng thể góc view rộng kiến trúc cổ điển. Căn hộ chung cư tầm nhìn rộng mở, xây dựng bởi Thôn Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông quản lý 5 sao. Khu căn hộ chung cư BMM địa thế hiếm có, nằm trong khu vực đường số 4 phố Chính Kinh, phường Thượng Đình, quận Hà Đông đẹp tự nhiên. Đến với BMM bạn thoái mái đi mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ở của nhà hàng sang trọng. Căn hộ BMM tiện ích hạng sang, khu vực huyện Hà Nội trải nghiệm thú vị. Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của thành phố. Cho thuê căn hộ Estella heights kiến trúc cổ điển.

BMM
Cho thuê New City tầm nhìn rộng mở. Dự án BMM là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn! Với những điều kiện cực kì thuận lợi về giao thông, BMM ngay trung tâm lại nằm ngay sông Sài Gòn.
căn hộ chung cư BMM Hà Đông quản lý 5 sao. Bạn có thể thư giãn tại BMM với không gian xanh thoáng đãng, thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên và khu vực BBQ… Mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê, phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo.
Cho thuê căn hộ Estella heights địa thế hiếm có. Thiết kế BMM Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành.
Cho thuê New City tiện ích hạng sang. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét