Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Phúc Thịnh Tower Dự án mái ấm yêu thương tiện nghi nhất

 on  with No comments 
In  

Căn hộ dự án Phúc Thịnh Tower đầu tư bởi Công ty Cổ phần Hải Phát nâng chất lượng sống vị trí vàng hồ bơi đẳng cấp.

dự án Phúc Thịnh Tower canhogemriverside.edu.vn nâng chất lượng sống không gian thoáng nằm sát công viên. Khu dự án hội đủ tiêu chuẩn, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Hải Phát đồng bộ tiện ích. Căn hộ cao cấp dự án Phúc Thịnh Tower khu vực phát triển, vị trí tại đường Xã Tân Lập, huyện Đan Phượng vị trí vàng. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng ra sông Sài Gòn rất đẹp. Căn hộ Phúc Thịnh Tower mật độ xây thấp, khu huyện Hà Nội hồ bơi đẳng cấp. Không gian căn hộ Phúc Thịnh Tower thoáng đãng, rộng rãi đảm bảo cho bạn có một cuộc sống tiện nghi và đầy tự hào. căn hộ chung cư Phúc Thịnh Tower canhogemriverside.edu.vn/nha-mau-du-an-can-ho-gem-riverside/ nằm sát công viên.

Phúc Thịnh Tower
hội đủ tiêu chuẩn. Vị trí Phúc Thịnh Tower là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Phúc Thịnh Tower sẽ cảm nhận được. Di chuyển thuận tiện từ du an Phúc Thịnh Tower đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Đan Phượng – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
canhogemriverside.edu.vn đồng bộ tiện ích. Hệ thống cấp nước sinh hoạt, được thiết kế tối ưu đến từng căn hộ Phúc Thịnh Tower đạt được sự an toàn, tiện nghi nhất cho người sử dụng. Điểm nhấn của căn hộ Phúc Thịnh Tower là khu sân vườn cảnh quan tuyệt đẹp, hồ bơi nước tràn, được thiết kế phá cách cho phép cư dân thư giãn hoặc đắm chìm trong làn nước xanh mát.
canhogemriverside.edu.vn/nha-mau-du-an-can-ho-gem-riverside/ khu vực phát triển. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Mỗi căn hộ Phúc Thịnh Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại đề cao sự thông thoáng và tối ưu hóa diện tích sử dụng, có mặt tiền lấy anh sáng thông thoáng tự nhiên.
căn hộ chung cư Phúc Thịnh Tower Đan Phượng canhogemriverside.edu.vn mật độ xây thấp. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ Phúc Thịnh Tower còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Phúc Thịnh Tower tại https://canhograndriverside.com/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét