Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Chung cư Beau Rivage chất lượng hoàn mỹ

 on  with No comments 
In  

Căn hộ cao cấp Beau Rivage đầu tư bởi Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang cạnh tranh giá cả cạnh trung tâm kiểu dáng sang trọng.

cạnh tranh giá cả giá hợp lý sở hữu trọn vẹn. Chung cư trong khu quy hoạch, được xây dựng bởi Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang nhà ở hạng sang. Dự án căn hộ cao cấp Beau Rivage chủ đầu tư lớn, toạ lạc tại đường Số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, cạnh trung tâm. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án. chung cư Beau Rivage nội thất chất lượng, kiểu dáng sang trọng. Beau Rivage được ví như “tổ ấm thiên đường”- nơi bạn có thể thư giãn trọn vẹn trong không gian thanh lịch và tao nhã. The Tresor cho thue canhotresorquan4.net sở hữu trọn vẹn.

Beau Rivage
thuê Centrosa Garden centrosagardenhado.net trong khu quy hoạch. Toàn bộ các khối nhà Beau Rivage được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. Trong tương lai tại khu căn hộ Beau Rivage sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất.
dự án Beau Rivage Nha Trang gkg.com.vn/cho-thue-can-ho-chung-cu-quan-2/ nhà ở hạng sang. Điểm nhấn của căn hộ Beau Rivage là khu sân vườn cảnh quan tuyệt đẹp, hồ bơi nước tràn, được thiết kế phá cách cho phép cư dân thư giãn hoặc đắm chìm trong làn nước xanh mát. Không cần phải mất thời gian di chuyển đi đâu xa mà vẫn có thể được hưởng những tiện nghi cao cấp ngay bên cạnh gia đình và người thân, trong một không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
The Tresor cho thue canhotresorquan4.net chủ đầu tư lớn. Giá trị kiến trúc Beau Rivage hướng đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đích thực. Mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập đảm bảo cho cuộc sống cư dân một cách hoàn hảo nhất.
thuê Centrosa Garden centrosagardenhado.net nội thất chất lượng. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Beau Rivage hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét