Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Dự án Sunshine Riverside đón gió tự thiên

 on  with No comments 
In  

Khu chung cư cao cấp Sunshine Riverside được xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group không gian thanh lịch tầm nhìn rộng vị trí trung tâm.

Sunshine Riverside Tây Hồ duansunshinegroup.net không gian thanh lịch khu biệt lập hướng tới tương lai. Chung cư cao cấp căn hộ đa dạng, đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group không gian mở rộng. Căn hộ dự án Sunshine Riverside vận hành chuyên nghiệp, khu vực đường Phú Thượng, Tây Hồ tầm nhìn rộng. Dự án Sunshine Riverside là khu biệt lập yên tĩnh có rất nhiều cư dân nước ngoài sinh sống. Khu chung cư Sunshine Riverside mạnh mẽ sinh động, khu huyện Hà Nội vị trí trung tâm. Hành lang và sảnh thang máy mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho cuộc sống của bạn ngay tại trung tâm thành phố.

Sunshine Riverside
hướng tới tương lai. duansunshinegroup.net/loi-ich-khi-dau-tu-khu-chung-cu-hang-sang-ascent-plaza-la-gi/ căn hộ đa dạng. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – Sunshine Riverside được xem là làn gió mới của giới thượng lưu. Sunshine Riverside nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp.
Sunshine Riverside Tây Hồ duansunshinegroup.net không gian mở rộng. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt. Tiện ích ngoại khu: Tại Sunshine Riverside, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất.
Sunshine Riverside Tập Đoàn Sunshine Group vận hành chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn mang trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Song song đó, thiết kế căn hộ Sunshine Riverside hài hòa, hợp lý để tối ưu hóa diện tích sử dụng cho căn hộ cũng là một điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khách hàng.
duansunshinegroup.net/loi-ich-khi-dau-tu-khu-chung-cu-hang-sang-ascent-plaza-la-gi/ mạnh mẽ sinh động. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét