Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Licogi 13 Tower chi tiết hoàn hảo view trải rộng

 on  with No comments 
In  

Khu căn hộ Licogi 13 Tower phát triển bởi Công ty cổ phần LICOGI 13 mật độ xây thấp đẳng cấp sống tiện ích hoàn chỉnh.

Căn hộ cao cấp Licogi 13 Tower Công ty cổ phần LICOGI 13 gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-binh-tan/ mật độ xây thấp sống xứng tầm tuyệt đối an toàn. Khu căn hộ chung cự thuận lợi sinh sống, được xây dựng bởi Công ty cổ phần LICOGI 13 lựa chọn đa dạng. Dự án căn hộ cao cấp Licogi 13 Tower cảnh quan thiên nhiên, nằm trong khu Đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân đẳng cấp sống. Tại Licogi 13 Tower, bạn sẽ có tất cả những gì tốt nhất cho cuộc sống của bạn và gia đình. chung cư cao cấp Licogi 13 Tower phân bố hợp lý, tiện ích hoàn chỉnh. Chính những lý do trên khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn Licogi 13 Tower là nơi an cư cũng như mạnh dạn đầu tư. https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-lang-son-tu-nam-2015-den-2020/ tuyệt đối an toàn.

Licogi 13 Tower
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-ha-giang-tu-nam-2015-den-2020/ thuận lợi sinh sống. Khu căn hộ Licogi 13 Tower tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. Licogi 13 Tower được xem là tâm điểm giao thông của tuyến đường Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến hoàn thành đi vào hoạt động vào năm 2017.
lựa chọn đa dạng. Vui chơi và giải trí đều được quy tụ ở bên trong khu chung cư, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại và mang lại cho bạn cuộc sống hoàn mỹ như mong muốn. Công viên, cây xanh, bãi cỏ, sân chơi trẻ em, vườn barbeque, hồ bơi, phòng gym và đường chạy bộ - đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân tại đây.
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-lang-son-tu-nam-2015-den-2020/ cảnh quan thiên nhiên. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam. Ánh sáng dịu nhẹ, chất liệu có khả năng thẩm thấu ánh sáng khắp mọi nơi.
https://gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-ha-giang-tu-nam-2015-den-2020/ phân bố hợp lý. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét