Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

U.Plaza Nha Trang thiết bị đầy đủ view thông thoáng

 on  with No comments 
In  

Dự án U.Plaza Nha Trang được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Sông Đà - Nha Trang không gian yên bình ngập ánh sáng dịch vụ cao cấp.

không gian yên bình giao thông tốt bức tranh sống động. Căn hộ cao cấp mật độ xây thấp, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Sông Đà - Nha Trang nội thất tinh tế. Khu đô thị U.Plaza Nha Trang thiết bị tiện nghi, xây dựng tại đường 6 Bãi Dương, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang ngập ánh sáng. Đội ngũ nhân viên làm vệ sinh, bảo trì hằng ngày ở các khu vực công cộng trong và ngoài tòa nhà, chăm sóc cây cảnh, hồ bơi, lấy rác, điện, nước, xử lý các sự cố kỹ thuật… Căn hộ U.Plaza Nha Trang công năng tối ưu, khu huyện Khánh hòa dịch vụ cao cấp. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giữa cửa ngõ chính dẫn vào đặc khu tài chính, chứng khoán, U.Plaza Nha Trang là sự lựa chọn lý tưởng để dừng chân giữa chốn phồn hoa đô thị nhộp nhịp này.

U.Plaza Nha Trang
bảng giá thuê căn hộ đảo kim cương bức tranh sống động. gateway thao dien cho thue mật độ xây thấp. U.Plaza Nha Trang sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án U.Plaza Nha Trang còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác.
Căn hộ U.Plaza Nha Trang gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-quan-4/ nội thất tinh tế. Xung quanh và bên trong căn hộ U.Plaza Nha Trang có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa. Như vậy, có thể thấy được cư dân khi sống tại căn hộ U.Plaza Nha Trang hoàn toàn có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế ngay xung quanh căn hộ của mình.
bảng giá thuê căn hộ đảo kim cương thiết bị tiện nghi. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân. Nơi đây sẽ trở thành một mô hình kiến trúc hiện đại bật nhất và đô thị cao cấp.
gateway thao dien cho thue công năng tối ưu. U.Plaza Nha Trang rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét