Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Khu căn hộ chung cự Blue House tiết kiệm năng lượng

 on  with No comments 
In  

Khu chung cư cao cấp Blue House đầu tư bởi Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 bố trí thoải mái sống đích thực cuộc sống lí tưởng.

dự án Blue House gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ bố trí thoải mái đầy sáng tạo bảo vệ hiện đại. Khu dự án hệ thống đồng bộ, đầu tư bởi Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 không gian thoáng mát. Dự án cao cấp Blue House điểm nhấn nổi bật, nằm tại khu vực Phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà sống đích thực. Khi sở hữu căn hộ Blue House, các cư dân sẽ được tận hưởng một bầu trời mát mẻ cho bản thân và gia đình của mình với một phong cách sống rất độc đáo. Khu đô thị Blue House không gian an bình, ở huyện Đà Nẵng cuộc sống lí tưởng. Blue House xứng đáng để bạn tự hào về một thiên đường có thật trên mặt đất.

Blue House
thuê căn hộ City Garden citygarden.edu.vn bảo vệ hiện đại. thuê căn hộ Gateway Thảo Điền canhogateway.net hệ thống đồng bộ. Blue House vị trí đắc địa và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành phố không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này. Bên canh đó vị trí khu căn hộ gần trường học, nhà trẻ, bệnh viện, siêu thị…..cách trung tâm quận 1 ít phút xe máy phù hợp cho người nước ngoài và việt kiều.
không gian thoáng mát. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát. Hệ thống cấp điện Blue House đi ngầm dưới mắt đất đến từng công trình hoặc căn hộ, sử dụng máy biến thế khô đảm bảo an toàn chống cháy nổ, đạt được sự an toàn cao trong vận hành và sử dụng.
thuê căn hộ City Garden citygarden.edu.vn điểm nhấn nổi bật. Mật độ xậy dựng toàn dự án Blue House chỉ chiếm phần nhỏ, thay vào đó, chủ đầu tư chăm chút dành diện tích cho không gian xanh và cây cảnh. Thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như: Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường.
thuê căn hộ Gateway Thảo Điền canhogateway.net không gian an bình. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét