Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Ý nghĩa độc đáo của tên gọi khu căn hộ Vinhomes Central Park quận 1

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh - Chọn một ngôi nhà cho gia đình không chỉ là chọn một nơi để tránh mưa nắng, để ở mà còn phải là nơi gia đình được tận hưởng cuộc sống hàng ngày và có một vài giây phút hạnh phúc bên nhau, là nơi gia đình được bảo vệ và an toàn nhất. khu căn hộ Vinhomes Central Park quận 1 chính là nơi đó, nơi bạn và gia đình tha hồ tận hưởng cuộc sống hàng ngày trong môi trường an toàn nhất. dự án chung cư Vinhomes Central Park nằm trục đường chính


Vinhomes Central Park

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông TP.HCM, Cho thue Vinhomes Binh Thanh không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Bình Thạnh mà còn có vị thế kề cận trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Từ khu căn hộ Vinhomes Central Park quận 1 kết nối dễ dàng với dễ dàng kết nối tới Bình Thạnh, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng ....

Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Những tiện ích cộng đồng tại dự án khu căn hộ Vinhomes Central Park quận 1 cũng được trang bị hiện đại như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… dịch vụ quản gia 5 sao sẽ là nơi nâng tầm giá trị đẳng cấp khách hàng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn 5* trọn đời cho dự án. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Căn hộ 02 phòng ngủ: diện tích sàn từ 63m2 - 90m2. Loại căn hộ này chiếm tỷ lệ cao nhất trong thiết kế của toàn dự án. Các gia đình mới cưới, hoặc gia đình có từ 3 người đến 4 người thường là khách hàng quan tâm đến các loại căn hộ này. Chúng tôi đánh giá căn hộ 02 phòng ngủ thuộc Cho thue Vinhomes Binh Thanh sẽ có tỷ suất sinh lời tốt cho các nhà đầu tư, nhất là ở đợt mở bán đầu tiên với mức giá cực kỳ ưu đãi. khu căn hộ Vinhomes Central Park quận 1 là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu căn hộ Vinhomes Central Park quận 1 là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Vinhomes Central Park Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh đang được chào bán với mức giá trung bình từ 45tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Nếu đây là mức giá chính xác, thì căn hộ tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, khu căn hộ Vinhomes Central Park quận 1 hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0913 756 339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét