Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Khu căn hộ chung cự Saigonres Plaza vay ưu đãi

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Khu dự án cao cấp Saigonres Plaza phát triển bởi Saigonres Group không khí ấm áp mật độ thấp đơn giản sinh động.

Saigonres Nguyễn Xí không khí ấm áp sản phẩm tốt dự án quy mô. Căn hộ cập nhật mới nhất, chủ đầu tư Saigonres Group lối sống thoải mái. Căn hộ Saigonres Plaza cộng đồng cao cấp, xây dựng tại đường 79-81 Đường Nguyễn Xí, Phường 26 mật độ thấp. Saigonres Plaza thỏa mãn nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên và chỉ mất ít phút để đến trung tâm quận 1. Căn hộ cao cấp Saigonres Plaza tọa lạc trung tâm, ở huyện Quận Bình Thạnh đơn giản sinh động. Tiện ích ngoại khu: Tại Saigonres Plaza, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất. Cho thue can ho Saigonres nguyen xi dự án quy mô.

Saigonres Plaza

Bài viết liên quan

Cho thuê chung cư Saigonres cập nhật mới nhất. Khu căn hộ Saigonres Plaza tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP.HCM với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.
Saigonres Nguyễn Xí lối sống thoải mái. Khoảng sân vườn phủ bóng cây xanh cũng thích hợp cho các bé tập đi hay dạo xe đạp. Khoảng sân vườn phủ bóng cây xanh cũng thích hợp cho các bé tập đi hay dạo xe đạp.
Cho thue can ho Saigonres nguyen xi cộng đồng cao cấp. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất. Không gian nơi đây được thiết kế nhằm mang lại cảm giác tươi mới, sảng khoái, giúp quên đi những khó khăn và áp lực trong cuộc sống.
Cho thuê chung cư Saigonres tọa lạc trung tâm. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ Saigonres Plaza.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0906765092
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-saigonres-plaza/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét