Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex chung cư cao cấp quản lý 5 sao sự khác biệt

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside quận 7 tọa lạc tại vị trí vàng, đây là mảnh đất tuyệt đẹp, vị thế bằng phẳng và phong thủy thịnh vượng mang đến sự may mắn, tốt lành, hạnh phúc cho gia chủ. NĐT, người hoạt động kinh doanh buôn bán thì họ luôn quan tâm đến vị trí, địa thế của ngôi nhà xem có dễ dàng hay không ( có hợp phong thủy, thuận tiện cho kết nối, thuận tiện giao thương,…). chung cư cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex quản lý 5 sao


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

Khi tìm hiểu thông tin về căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng về những lợi thế của vị trí mà dự án tọa lạc. Thực sự đây là một nơi lý tưởng để chọn làm nơi dựng xây tổ ấm cho gia đình . Nằm kế bên khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Phú Mỹ Hưng sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Bình Thạnh trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Sở hữu một vị trí đắc địa nhất nhì Bình Thạnh, dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí không những được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại hiện diện tại khu vực mà còn được đầu tư những tiện nghi dành riêng cho cư dân Khu đón khách sang trọng (sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông): Cư dân khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh là những người thành đat, có địa vị, điều kiện kinh tế và trình độ cao, nên không gian sang trọng để tiếp khách là điều cần thiết và sống ở một dự án có những khu vực sang trọng để đón tiếp khách như căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí không phải dự án cao cấp nào cũng có được. Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 53,2 – 86,69m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Q7 Saigon Riverside quận 7 là điều dễ hiểu. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Bộ phận chăm sóc quý khách 0913 756 339

Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét