Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son khu vườn yên tĩnh nhiều lựa chọn

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Sau bao ngày kì vọng, can ho Vinhomes Golden River quan 1 đã có cú mở bán ấn tượng trên thị trường BĐS TP.HCM với chất lượng tuyệt hảo cùng đẳng cấp sống sang đáng ngưỡng mộ. Sự xuất hiện đặc trưng đó được biểu hiện sinh động ở trong bài viết dưới đây. khu căn hộ Vinhomes Golden River khu vườn yên tĩnh


Vinhomes Golden River

Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng kết nối siêu linh hoạt – tiếp giáp với đường Tôn Đức Thắng, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, thue Vinhomes Golden River chính là điểm sáng trên thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, được quy hoạch nhu một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, can ho Vinhomes Golden River quan 1 của VinGroup còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông TP.HCM ngày càng hoàn thiện Cũng từ vị trí của Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.

Sở hữu một căn hộ ngay tại thue Vinhomes Golden River . Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được CDT cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Nằm trong vị trí chiến lược của quận 1, cư dân Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng chắc chắn sẽ được trải nghiệm một cách dễ dàng và đủ đầy mọi tiện ích hiện hữu, chỉ trong bán kính từ 2km trở lại Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.

can ho Vinhomes Golden River quan 1 nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại Đồng thời khu thue Vinhomes Golden River được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

Ngân hàng Techcombank là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Hotline - 0903 191 286


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét