Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside chung cư cao cấp yên tĩnh thơ mộng giá cập nhật

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Lấy ý tưởng kiến trúc từ những khu vườn nhiệt đới, Chung cư Gem Riverside sẽ mang lại cho cư dân một bầu không khí trong lành, một môi trường sống mát mẻ. Các căn hộ bên trong dự án nhà ở đều được phối hợp hài hòa với thiên nhiên dẫn đến dao động không gian đón nắng, đón gió. chung cư cao cấp Gem Riverside yên tĩnh thơ mộng


Gem Riverside

Gem Riverside quận 2 có vị trí nằm tại mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú,Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BDS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá Chung cư Gem Riverside cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Chung cư Gem Riverside sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Dự án Chung cư Gem Riverside sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với du an can ho Gem Riverside bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.

Đồng thời, thiết kế cảnh quan của Chung cư Gem Riverside cũng được đánh giá cao khi đề cao những không gian yên bình, gắn kết các trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, Gem Riverside quận 2 đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, Gem Riverside quận 2 hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Bên cạnh đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận được không gian tràn ngập màu xanh, thiết kế cảnh quan đẹp ngay từ khi bước vào cửa ngõ khu đô thị. Vì lẽ đó, dự án chắc chắn sẽ được lựa chọn làm nơi an cư của những người nổi tiếng hay những chủ nhân xứng tầm của thế kỷ 21.

Sỡ hữu vị trí đẹp và cùng những giá trị tuyệt vời, song Chung cư Gem Riverside lại có mức giá bán trung bình, khong quá cao. Phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng và có lợi cho nhiều nhà đầu tư. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi du an can ho Gem Riverside lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Nam Rạch Chiếc, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, khu căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0913756339
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét