Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Khu căn hộ Saigon Land sống xứng tầm

 on  with No comments 
In  

Khu dự án Saigon Land đầu tư bởi Sài Gòn Land không gian lịch lãm giá cập nhật đậm nét Việt Nam.

cho thue SaigonLand binh thanh không gian lịch lãm trục đường chính tài chính linh hoạt. Khu đô thị không khí vui tươi, được xây dựng bởi Sài Gòn Land hướng tới tương lai. Dự án căn hộ cao cấp Saigon Land vị trí hiếm có, địa chỉ Đường D2 , Phường 25 giá cập nhật. Ngoại thất công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại với hình khối đơn giản mạnh mẽ màu sắc trẻ trung, sinh động. Căn hộ cao cấp Saigon Land kín đáo ấm cúng, khu vực huyện Quận Bình Thạnh đậm nét Việt Nam. Điểm nhấn của dự án chính là mỗi phòng trong căn hộ đều có view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.

Saigon Land
Cho thuê căn hộ SaigonLand Bình Thạnh tài chính linh hoạt. Cho thuê chung cư SaigonLand Bình Thạnh không khí vui tươi. Dự án Saigon Land có vị trí đẹp, thuận tiện đi lại, hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và tổ hợp tiện ích nội khu đầy đủ, chất lượng, đảm bảo tính biệt lập riêng tư và an ninh tuyệt đối. Cách sông Sài Gòn không xa, Saigon Land sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên.
cho thue SaigonLand binh thanh hướng tới tương lai. Saigon Land có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym... Hệ thống thông tin Saigon Land được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai.
Cho thuê căn hộ SaigonLand Bình Thạnh vị trí hiếm có. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, Saigon Land là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh.
Cho thuê chung cư SaigonLand Bình Thạnh kín đáo ấm cúng. Saigon Land rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Phòng kinh doanh và CSKH 0906765092
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-saigonland/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét