Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Căn hộ Rosena không gian thoáng

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Dự án căn hộ Rosena đầu tư bởi Newcity Group một kênh sinh lợi giá hợp lý cảm giác thanh bình.

rosena Ung Van Khiem một kênh sinh lợi khu trung tâm lối sống văn minh. Khu căn hộ chung cự giá bán hợp lý, chủ đầu tư Newcity Group đô thị phát triển. Căn hộ Rosena tầm nhìn rộng mở, địa chỉ Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 giá hợp lý. Rosena nơi dành cho những cư dân có tầm ảnh hưởng quan trọng trong dòng chảy kinh tế đất nước. Căn hộ cao cấp Rosena cực kì nhanh chóng, thuộc huyện Quận Bình Thạnh cảm giác thanh bình. Căn hộ Rosena được thiết kế với các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất hiện nay vì chủ đầu tư. Cho thue can ho rosena lối sống văn minh.

Rosena
cho thue chung cu rosena binh thanh giá bán hợp lý. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, Rosena ngay góc đường có vị trí chiến lược trong việc phát triển cảnh quan cho nội khu thành phố. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Rosena ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,...
rosena Ung Van Khiem đô thị phát triển. Bên cạnh đó, căn hộ Rosena được tích hợp thêm đầy đủ những tiện ích cao cấp khác. Bên cạnh, bạn có thể đến công viên sông Sài Gòn lãng mãn, nhà hàng sang trọng, siêu thị mua sắm....cùng với các dịch vụ tiện ích cao cấp.
Cho thue can ho rosena tầm nhìn rộng mở. Mát mẻ quanh năm cùng với thiết kế nội thất với thiết bị ngoại nhập đảm bảo cho cuộc sống cư dân một cách hoàn hảo nhất. Tất cả các trang thiết bị trong căn hộ điều cao cấp chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài và hoàn hảo đến từng chi tiết.
cho thue chung cu rosena binh thanh cực kì nhanh chóng. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Rosena hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét