Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Cuộc sống tiện nghi hơn tại dự án căn hộ Park Vista

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) bán căn hộ Park Vista là hạng mục đầu tư chủ chốt của tập đoàn Đông Mê Kông tại thời điểm này. Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn một khu chung cư tiêu chuẩn 5 sao với không gian sống thân thiện và tiện nghi. Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu các tin tức liên quan đến dự án căn hộ chung cư và tổng số vốn mà chủ đầu tư tập trung cho dự án căn hộ chung cư này. khu căn hộ Park Vista cuộc sống mong muốn


Park Vista
Click xem thêm thông tin bảng giá dự án căn hộ chung cư huyện nhà bè . Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các dự án căn hô ở nhà bè

Thời gian qua, căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ không ngừng làm mưa làm gió ở thị trường Huyện Nhà Bè. Những thế mạnh vượt trội và tiện ích ưu việt của dự án đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện tại, dự án chỉ còn vỏn vẹn 20 căn dành cho những vị khách hàng may mắn cuối cùng. Hãy cùng nhìn lại căn hộ mẫu dự án căn hộ Park Vista để biết lý do vì sao dự án là một lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. bán căn hộ Park Vista là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Huyện Nhà Bè, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. báo giá cho thuê vinhomes ba son giá rẻ tại quận 1 đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí báo giá cho thuê vinhomes ba son giá rẻ tại quận 1 là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

chủ đầu tư Đông Mê Kông dành tổng thể cho các hạng mục tiện ích nội khu trong căn hộ Park Vista Nguyễn Hữu Thọ. Đây đều là các tiện ích cần thiết đối với cuộc sống đời thường của cư dân, nhưng được đầu tư thuộc phân khúc cao cấp hơn so với mặt bằng chung. Cảnh quan thiên nhiên tại nội khu dự án cũng được đầu tư tối đa, chiếm đến 2/3 diện tích dự án, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát, một không gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, trở về với cuộc sống yên bình, trong lành, tránh xa cuộc sống khói bụi, ô nhiễm, ồn ào nơi đô thị tấp nập, bon chen. Ngoài không gian sống xanh thì báo giá cho thuê vinhomes ba son giá rẻ tại quận 1 còn có rất nhiều các tiện ích khác.

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế bán căn hộ Park Vista phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, chủ đầu tư còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì dự án căn hộ Park Vista là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án căn hộ Park Vista nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án căn hộ Park Vista trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Tuy báo giá cho thuê vinhomes ba son giá rẻ tại quận 1 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Hiện chủ đầu tư Đông Mê Kông đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án căn hộ Park Vista vào ngày ngày 15/4/2018, với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Quý khách quan tâm liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng chính sách tốt nhất.
Phòng kinh doanh 0913 756 339

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét