Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dragon Riverside City dự án thanh toán chủ động thiên nhiên xanh

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Dragon Riverside City là dòng sản phẩm căn hộ chung cư đẳng cấp của tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tại Việt Nam. Sau thành công của dự án căn hộ Chung cư Linh Trung, Chung cư Ngọc Lan, Dự án Bảo Lộc - Lâm Đồng, dự án phú hoàng anh ... thì chủ đầu tư Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tiếp tục mở bán nhà mẫu và giá sản phẩm mang tên Dragon Riverside City thuộc khu vực Phường 1, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. dự án Dragon Riverside City thanh toán chủ động


Dragon Riverside City
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 5. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 với thông tin mới nhất.

Sở hữu căn hộ chung cư ven sông Sài Gòn tại Phường 1. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10, chỉ mất 5 phút đồng hồ trên xe máy bạn đã có thể đã tới chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Đi qua cầu Tân Thuận là bước sang quận 7,Qua hầm Thủ Thiêm là sang quận 2 Vị trí vàng của Dragon Riverside City ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như dự án căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai dự án căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân. Tại dự án căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Trong bán kính 3km từ bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river khách hàng dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn có cư dân sinh sống và dịch vụ chất lượng như Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ.

Với cách xây dựng và thiết kế nhà ở dựa vào xu hướng phong cách Singapore tao nhã. Dragon Riverside City mang đến cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà những căn hộ được xây dựng và thiết kế vô cùng tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho khách hàng một căn hộ vô cùng tuyệt vời. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Dragon Riverside City có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 70tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 2/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Đáp ứng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc mội nơi và hoàn toàn miễn phí.
Bộ phận kinh doanh Phone - (+84) 906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét