Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ thành đạt

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Là một siêu phẩm mang tầm cỡ quốc tế, khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành sở hữu những giá trị lý tưởng mà khó dự án chung cư BDS nào bì kịp. dự án Riva Park chinh phục quý khách hàng từ vẻ đẹp, sự chuyên nghiệp đẳng cấp, đến những tiện ích lý tưởng mà nó mang lại. căn hộ cao cấp Riva Park vị trị tâm điểm


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cư quận 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Tọa lạc tại cửa ngõ Nam, ngay mặt đường Nguyễn Tất Thành, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia cùng khoảng cách chưa đầy 500m tới Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết bất cứ ai dù không hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng có thể nhận ra được khả năng kết nối cũng như di chuyển vô cùng linh hoạt khi lựa chọn Chung cư De La Sol Capitaland. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  dự án Riva Park nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Việc lưu thông về các quận như Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2 chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.

Có một điều dễ nhận thấy là Vietcomreal là một công ty BĐS lớn nên căn hộ dự án Riva Park khi được triển khai cũng đi theo mô hình đô thị xanh của Singapore -  sống xanh – cân bằng và đầy đủ tiện ích, tiêu chuẩn sống mới vô cùng cấp thiết trước nguy cơ ô nhiềm môi trường, tiếng ồn và toàn các tòa nhà bê tông như hiện nay. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Ngoài ra, Chung cư De La Sol Capitaland còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 58m² – 111m² tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam TP.HCM. căn hộ dự án Riva Park là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành. Bởi Vietcomreal là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Vietcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - (+84)906765092

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét