Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Giá trị gia tăng của dự án chung cư Summer Residences quận 4

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Đầu tư vào bất cứ dự án căn hộ BDS nào cũng cần có sự đánh giá và chọn lựa chiến lược hiệu quả để tối ưu hóa lợi nhuận. Đối với can ho Summer Residences dựa trên các đánh giá của các chuyên gia có thể thấy việc đầu tư vào dự án căn hộ này sẽ kì vọng khả năng thành công lớn lao. dư án căn hộ chung cư Summer Residences quản lý chuyên nghiệp


Summer Residences

Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. Nằm trên khu dân cư Phường 18, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 4.

Ngoài ra, nằm xen kẽ và xung quanh các block là hệ thống đường nội bộ và hệ thống cây xanh. Hệ thống sân đường, vườn cây kết hợp sân thể dục thể thao tạo thành khu vực nghỉ ngơi yên tĩnh. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Tại bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River , không chỉ có hệ thống tiện ích sang trọng, mà còn có một hệ thống cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời. Nếu các dự án bất động sản phải tự xây dựng một hệ thống hồ cảnh quan thì dự án chung cư Summer Residences quận 4 đã có sông Sài Gòn bao bọc quanh dự án làm nhiệm vụ điều hòa không khí cho nội khu dự án, đồng thời làm cho cảnh quan thêm phần sinh động, tươi sắc.

Thiết kế can ho Summer Residences có nét riêng biệt, là sự kế hợp hài hóa giữa sự hiện đại năng đông của Singapore và nét tinh tế nhẹ nhàng nhịp thở thiên nhiên, không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại can ho Summer Residences mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 3000$/m2. Là khoảng 3 tỷ /căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 4 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 4, vị trí dự án chung cư Summer Residences quận 4 được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án chung cư Summer Residences quận 4 sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Nam vào khoảng tháng dự kiến Quý 3/2018. tới đây. Do vậy để mua dự án chung cư Summer Residences quận 4 quý khách nên liên hệ qua đại lý phân phối chính thức càng sớm càng tốt để được tư vấn, hỗ trợ để tăng khả năng mua được căn hộ đẹp cũng như có được mức giá ưu đãi tốt nhất, tránh rủi được ro về pháp lý và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề ...
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84)906765092

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét