Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ Vincity New Saigon không gian đẳng cấp biểu tượng mới

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Có thể khẳng định ngay, Vincity New Saigon quan 9 là không gian sống tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Vincity New Saigon quan 9 để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP.HCM giai đoạn này, không dễ kiếm một dự án căn hộ chung cư đáp ứng lý tưởng các yêu cầu một phương pháp trọn vẹn đến thế. chung cư Vincity New Saigon không gian đẳng cấp


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm thuê dự án chung cư cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

dự án chung cư Vincity New Saigon quận 9 nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại quận 9 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Opal City, Jaminla Khang Điền,Saigon Gateway,Him Lam Phú An ..., hay các quận xung quanh như: quận 2, Bình Thạnh, Quận 7 và Quận 1… xung quanh Vincity New Saigon quan 9 hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Từ bảng giá thuê vinhomes tân cảng giá rẻ , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 25 phút để vào quận 1, 5 phút để đến bệnh viện trường học, trung tâm hành chính Nhà Bè, 15 phú đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính quận 9 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại dự án căn hộ Vincity New Saigon, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.

Sự tiện nghi và đẳng cấp còn được thể hiện ở tiện ích và dịch vụ mà bảng giá thuê vinhomes tân cảng giá rẻ mang tới. Hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, rộng rãi ngay trong nội khu là địa điểm mua sắm tuyệt vời mà không phải đi đâu xa. Nơi đây hội tụ những thuong hiệu thời trang, ẩm thực, công nghệ … cao cấp và chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Có cammera quan sát 24/24. Và có tầng hầm giữ xe riêng. Chắc chắn đảm bảo an toàn cho người và của.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của dự án căn hộ Vincity New Saigon vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Phòng ăn ấm cúng Được bố trí hợp lý và thuận tiện nhất, bàn ăn được đặt nối liền với khu bếp và phòng khách, các thành viên trong gia đình dễ dàng trò chuyện cùng nhau, giúp tổ ấm thêm gắn bó và luôn đong đầy tiếng cười, hạnh phúc. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Ngân hàng Techcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. dự án căn hộ Vincity New Saigon hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng hết sức quan tâm, mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84) 915 916 915

Tìm hiểu thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét