Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 khu vực lý tưởng đậm phong cách

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Mức giá dự án kiến của South Gate Tower quan 7 nằm dao động 35 triệu/m2 bên cạnh diện tích phong phú từ 54m2 – 118m2 sẽ được ra hàng thị trường vào dự kiến Quý 1/2018. này. Mức giá này so với khu vực có là mức giá hấp dẫn và gây ra được sức tranh giành đối với các dự án nhà ở Quận 7 khác hay không? Bài viết này được chúng tôi cập nhật giá bán của những dự án bất động sản xung quanh và đưa ra những đánh giá đối với giá bán dự án South Gate Tower , hi vọng giúp ích cho khách hàng có góc nhìn rõ hơn về khu vực này. khu căn hộ South Gate Tower khu vực lý tưởng


South Gate Tower
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 7

Tọa lạc tại cửa ngõ Nam, ngay mặt đường Nguyễn Thị Thập, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia cùng khoảng cách chưa đầy 500m tới Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ bất cứ ai dù không hoạt động trong lĩnh vực bất động sản cũng có thể nhận ra được khả năng kết nối cũng như di chuyển vô cùng linh hoạt khi lựa chọn dự án South Gate Tower . Một lợi thế về vị trí của South Gate Tower quan 7 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Quả không hổ dành là nhà đầu tư BĐS hàng đầu Châu Á, đã tính toán kỹ lưỡng , cùng tầm nhìn chiến lược, quy hoạch South Gate Tower quan 7 tại một vị trí có giao thông vô cùng thuận lợi. Tại khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 , cư dân có thể di chuyển với 2 loại hình giao thông là đường bộ, đường tàu cao tốc

Trong những năm qua với sự phát triển của hàng loạt khu đô thị mới tại khu Nam sài gòn, kèm theo đó là những tiện ích xã hội cũng phát triển rầm rộ theo như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng...và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý dân cư khi an sinh và phát triển tại dự án South Gate Tower một cuộc sống thật chất lượng và trọn vẹn. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của căn hộ cao cấp. dự án swan park đồng nai được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 35 triệu/m2, South Gate Tower quan 7 thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại dự án South Gate Tower được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại South Gate Tower quan 7 mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

Dự án cực kỳ tâm huyết của Hồng Hà đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Không những thế, trở thành cư dân của khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Xu hướng đầu tư các dự án chung cư đang tập trung về phía khu vực Nam TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm dự án kiến Quý 3/2020 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại khu dự án cao cấp South Gate Tower quận 7 càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 35 triệu/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Phòng kinh doanh dự án Phone - (+84) 915 916 915

Đọc thêm tin này
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét