Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland ưu điểm gần sông tầm nhìn thoáng

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Bạn mong muốn sống gần trung tâm, gần chỗ làm việc, giao thông lưu thông tiện lợi, đi lại nhanh với các tiện ích đã đi vào hoạt động đẳng cấp? Điều mà bạn luôn mong muốn cũng là giá trị vàng thứ nhất mà Căn hộ Saigon Manhattan mang đến đó là: “vị trí kim cương”. chung cư cao cấp Saigon Manhattan ưu điểm gần sông


Saigon Manhattan
Tìm hiểu thêm chung cư quận 1. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 1 với giá phù hợp.

Nếu như trong đầu tư BDS, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì dự án chung cư Saigon Manhattan Cô Giang chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: Cô Giang và Cô Bắc Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Căn hộ Saigon Manhattan sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Căn hộ Saigon Manhattan . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

căn hộ giá rẻ này gần với những công trình có kiến trúc đẹp và hấp dẫn nhất hơn hết là có những khu vui chơi, giải trí và trung tâm mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống của người dân nơi đây. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Ngoài ra, cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river cũng gần các trung tâm thương mại, siêu thị và gần nhiều bệnh viện, phòng khám lớn

Bên cạnh đó, mỗi tòa căn hộ cũng được trang bị một tiện nghi xứng tầm với những thiết bị nội thất trong căn hộ đều từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng bậc nhất trên thế giới, biến những không gian ngỡ như là phụ trở thành không gian sang trọng, điểm nhấn đắt giá cho căn hộ. Các căn hộ bên trong dự án chung cư Saigon Manhattan Cô Giang được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Sống tại cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì cho thue can ho 1 phong ngu vinhomes golden river có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 4100$/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư cao cấp

khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, khu dự án cao cấp Saigon Manhattan Novaland sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0906765092


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét