Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Vì sao khách hàng nên đặt trọn niềm tin vào khu căn hộ D1 Mension Capitaland

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) ban chung cu D1 Mension được kỳ vọng sẽ là một KĐT đáng sống nhất trong tương lai. dự án căn hộ chung cư có đầy đủ những loại hình nhà ở đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. chung cư D1 Mension tầm nhìn toàn cảnh


D1 Mension

Vị trí của dự án căn hộ chung cư D1 Mension có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía trumg tâm thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. ban chung cu D1 Mension nằm tại khu vực số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho , Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu căn hộ D1 Mension Capitaland. Nhưng qua góc nhìn của những nhà thiết kế cảnh quan, vị trí lại được nhìn nhận và tận dụng sâu hơn.

dự án swan park đông saigon là không gian dành riêng cho giới thượng lưu, những tiện ích của dự án đều được thiết kế để mang tới cho cư dân của dự án một không gian sống sang trọng và đầy đủ nhất, như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn lớn. Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế: Với cái nắng nóng đặc trưng miền nhiệt đới, bể bơi tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh luôn rất đông. Nắm bắt được điều đó, CDT dự án swan park đông saigon không thể bỏ qua việc cung cấp bể bơi trong chính nơi ở của cư dân. Với tiêu chuẩn về nước và chất lượng xây dựng quốc tế, bể bơi tại dự án mang không gian thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân mọi lứa tuổi. Từ một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh đến phong cách sống tiện nghi bậc nhất, giúp dự án swan park đông saigon trở thành căn nhà mơ ước của nhiều người dân.

ban chung cu D1 Mension nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế Singapore Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại khu căn hộ D1 Mension Capitaland có diện tích từ 70m2 - 90m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Quận 1 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 7 tỷ /căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới dự án swan park đông saigon đặt ra. khu căn hộ D1 Mension Capitaland là dự án chung cư cao cấp phân khúc giá rẻ mà CDT Capitaland dành tâm Thuyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 1 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại khu căn hộ D1 Mension Capitaland. Để biết những thông tin khu căn hộ D1 Mension Capitaland đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp
Phòng kinh doanh Hotline - (+84) 913 756 339

Bài viết liên quan
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét