Căn hộ Đức Long NewLand được phát triển bởi tập đoàn Đức Long Gia Lai, dự án nằm trên quỹ đát rộng 76.830m2, với thiết kế dự kiến cao khoảng 25 tầng, gồm 3 block.

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Khu dự án Vinhomes Golden River Ba Son trái tim thành phố

 on  with No comments 
In  

(https://rogervivieroutlet01.blogspot.com/) Khu chung cư Vinhomes Golden River Ba Son phát triển bởi VinGroup vị trí đặc biệt chất lượng cao cảnh quan thiên nhiên.

Vinhomes Golden River Ba Son cho thue vị trí đặc biệt khu đảm bảo khu vực phát triển. Khu dự án cuộc sống trọn vẹn, phát triển bởi VinGroup quy họach hòan thiện. Khu đô thị Vinhomes Golden River Ba Son không gian thư giãn, nằm trong khu Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé chất lượng cao. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son sẽ trở thành một công trình tiêu biểu tại thành phố. Khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son không gian sang trọng, thuộc huyện Quận 1 cảnh quan thiên nhiên. Vinhomes Golden River Ba Son đang nhanh chóng trở thành địa điểm an cư đáng mơ ước nhất tại TP.HCM với những con đường rợp bóng cây xanh yên tĩnh và thơ mộng. Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River khu vực phát triển.

Vinhomes Golden River Ba Son
thuê Vinhomes Golden River cuộc sống trọn vẹn. Vinhomes Golden River Ba Son nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến.
Vinhomes Golden River Ba Son cho thue quy họach hòan thiện. Khu dân cư phức hợp Vinhomes Golden River Ba Son được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống. Mang đến cho Quý khách hàng một cảm giác thư giãn, thoải mái đến nhẹ nhàng mà ít có nơi nào có được.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River không gian thư giãn. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở Vinhomes Golden River Ba Son. Dự án được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, các căn hộ có diện tích vừa đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư.
thuê Vinhomes Golden River không gian sang trọng. Vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán.
Hỗ trợ thông tin 0913756339
Tìm hiểu thông tin tại http://q7saigonriverside.qov.vn/


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét